รีวิว@โฟมเปลี่ยนสีผม ETUDE

สำหรับโฟมเปลี่ยนสีผมในครั้งนี้เป็นของ

ETUDE HOUSE: Bubble Hair Coloring #2 Dark Brown

เดือนนี้อยากได้ผมสีน้ำตาลเข้ม
แต่เนื่องจากสีเดิมเป็นสีอ่อนมาก
จึงได้โทนนี้ก่อน

หมายเหตุ : อย่างที่แนะนำไว้ในรีวิวที่แล้ว ว่าสีที่ได้จะขึ้นอยู่กับสีผมก่อนทำของเรานะจ๊ะ


ราคา 280 บาท (สั่งซื้อกับร้านที่ขายเครื่องสำอางเกาหลี)

ไม่มีขายตามร้านค้า แต่ใน Shop Etude ไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า ยังไม่เคยไปเช็คเลย



3 ความคิดเห็น:

  1. ติชมกันได้แล้วนะจ๊ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 ม.ค. 2555 02:47:00

    สีสวยมาก ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณ Comment ด้านบนมากๆ นะคะ ดีใจที่เข้ามาชมกันค่ะ

    ตอบลบ

อ่านแล้วอย่าลืมช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ