มาร์ครักษาสิว Repechage Hydra Medic® Sea Mud Perfecting Mask

ขอแนะนำ
มาร์ครักษาสิว Repechage Hydra Medic® Sea Mud Perfecting Mask 
     เป็นผลิตภัณฑ์ (มาร์คหน้า) รักษาสิวที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา คุณสมบัติของมันคือ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับมาร์คหน้า ผู้เขียนทดลองใช้เอง เพราะเป็นสิวบ่อย จะใช้สัปดาห์ละครั้ง แต่ถ้าวันไหนผิวหน้าเผชิญกับมลภาวะที่แย่สุดๆ กลับมาบ้านก็จะรีบจัดการมาร์คหน้าทันที

     ผลิตภัณฑ์นี้หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่ามันจะดูดเอาสิ่งสกปรกออกมาจากหน้า รวมถึงดูดสิวด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะดูดสิวจนหลุดออกมาเอง ก็ต้องกดออกมาหลังจากที่มาร์คหน้าแล้ว แต่ไม่อยากแนะนำให้ทุกท่านกดสิวเอง เพราะกดเองทีไร เป็นรอยสิวทุกที แนะนำว่าใช้มา์ร์คนี้แค่เพื่อดูดสิ่งสกปรกออกมาจากหน้าเถอะ ส่วนการกดสิว แนะนำให้ไปพบแพทย์จะดีกว่าค่ะ

วิธีใช้
     ภายในกล่องจะมีไม้พายเล็กๆ สำหรับตักครีมออกมา ให้ตักออกมาเท่าเหรียญบาทก็พอ แล้วก็ปาดให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้จนครีมแห้ง หน้าตึงๆ สักเล็กน้อย ก็ล้างออกด้วยน้ำและผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตามปกติค่ะ แต่ขอแนะนำให้ใช้โทนเนอร์เช็ดอีกครั้ง เพราะมาร์คมันค่อนข้างจะล้างออกยาก อาจจะเหลือติดค้างบนใบหน้าบ้าง แต่ขอบอกว่าใช้แล้วดีจริง สิวเสี้ยน หรือสิวอักเสบ ลดน้อยลงด้วยค่ะ อ้อ..ลืมบอก มาร์คตัวนี้เหมาะกับคนผิวหน้ามันมากๆ นะคะ ถ้าเป็นคนผิวแห้ง ไม่ควรใช้ดีกว่าค่ะ เพราะคนผิวแห้งน่าจะไม่มีปัญหาเรื่องสิวอักเสบเท่าไหร่

     มาร์คตัวนี้ซื้อมาจากแพนคลีนิค เพราะหลังจากที่ไปลองมาร์คหน้าที่คลีนิคแล้วรู้สึกชอบเป็นการส่วนตัว จึงถามว่ามีขายไหม เขาก็เลยแนะนำมา ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 อาจจะแพง แต่ว่าใช้มาเกือบจะปีแล้ว ยังไม่หมดเลยค่ะ ถือว่าปริมาณ เมื่อเทียบกับการใช้ และความสามารถของมัน ถือว่าคุ้มค่ามาก ดีกว่าไปซื้อของที่ราคาถูก แต่ใช้แล้วแพ้ เห่อ เป็นสิวหนักกว่าเดิม เดือดร้อนต้องเสียค่ารักษาอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อ่านแล้วอย่าลืมช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ